Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của Gốm Mỹ Nghệ Linh – Nhà phân phối của thương hiệu Esteras.

Chinh sách này áp dụng với sản phẩm:

  • Chậu composite Esteras.
  • Đài phun nước composite Esteras.

Điều kiện chấp nhận bảo hành:

  • Sản phẩm bị rạn nứt, biến dạng, bể vỡ do việc trồng cây gây ra.
  • Sản phẩm bị phai nhạt màu sắc trong thời gian bảo hành.
  • Bề mặt bị ố vàng, phồng rộp,
  • Máy bơm không hoạt động, đèn led không sáng.

Điều kiện không được bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư hại do các yếu tố khách quan như thiên tai, hỏa hoạn.
  • Người sử dụng không làm theo khuyến cáo sử dụng.
  • Sản phẩm bị bể vỡ do lực tác động quá lớn từ vật khác.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do chủ ý.
  • Không bảo hành sản phẩm bị xước.

Khuyến cáo sử dụng sản phẩm:

  • không dùng lửa đốt cháy sản phẩm.
  • Không bọc bằng màng PE, nilon rồi đặt nơi ẩm ướt (màu sắc có thể bị phai do hấp hơi).
  • Không dùng các loại máy móc công nghiệp để thử độ cứng.

Quy trình bảo hành sản phẩm:

  • Linh Pottery xác nhận sản phẩm cần bảo hành thuộc diện cần bảo hành.
  • Ngay trong vòng 24h, chúng tôi sẽ tới lấy sản phẩm bảo hành đối với khách hàng ở TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu. Đối với các vùng khác, khách hàng vui lòng gửi cho chúng tôi theo đường bưu điện theo địa chỉ tiếp nhận bên dưới. Khách hàng sẽ chịu chi phí gửi hàng tới trung tâm bảo hành và chúng tôi sẽ chịu phí khi gửi hàng lại cho quý khách.
  • Trong vòng 1 – 7 ngày làm việc, chúng tôi sẽ gửi sản phẩm đã bảo hành cho quý khách.

Địa chỉ tiếp nhận hàng bảo hành:

  • Công Ty TNHH Gốm Mỹ Nghệ Linh.
  • Địa chỉ: C46F – Huỳnh Văn Nghệ – Bửu Long – Biên Hòa – Đồng Nai.
  • ĐT: 098 111 9098

Thông tin liên hệ khi cần hỗ trợ 24/7.

  • Hotline: 098 111 9098 (có Zalo, Viber, whatsapp).
  • Email: mkt@linhpottery.com
  • www.esteras.vn